ประเภทของงาน : สัญญาจ้างประจำ
ประสบการณ์ : 2 ปีขึ้นไป
การศึกษา : ระดับปริญญาตรี
สถานที่ : กทม. (พญาไท)
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 - 30 ปี
- ประสบการณ์ทำงานในสายงาน 2 – 4 ปี
- ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้าน Software Hardware และระบบปฏิบัติการ Window
- มีความเข้าใจเกี่ยวกับ TCP/IP, การกำหนดที่อยู่ IP และเทคโนโลยี LAN รวมถึงพื้นฐานของการสลับ (Switching) และการกำหนดเส้นทาง (Routing)
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office เช่น Word, Excel, Power Point ได้อย่างดี
- มีทักษะในการสื่อสารประสานงานและการแก้ไขปัญหาที่ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น และมีใจรักงานบริการ
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและบริหารจัดการเวลาได้
- หากมีการปรับเปลี่ยนสามารถทำงานเป็นกะได้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- สามารถวิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ และแนะนำวิธีการใช้งาน และติดตามการทำงานของทีมได้
- ประสานงานและคัดกรองปัญหาก่อนส่งต่อให้กับทีมที่เกี่ยวข้องหากเกินขอบเขตในการแก้ไข ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก
- สามารถให้คำแนะนำการตั้งค่าอุปกรณ์กับทีมหน้างานได้ และเข้าใจการใช้งาน Active Directory, เครื่องมือ Remote Support พื้นฐานระบบเครือข่าย
- บันทึกข้อมูลและติดตามสถานะของปัญหาในระบบ Helpdesk ให้สามารถปิดงานได้ตามเวลาและจัดทำรายงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ดูแลตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของพนักงานในทีม
- สามารถให้ข้อมูลและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้า
- สามารถปฏิบัติงานตอบสนองต่อเหตุการณ์สำคัญและให้การสนับสนุน Standby On-call นอกเวลาทำการ
- สามารถปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายให้แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- ประกันอุบัติเหตุ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่าล่วงเวลา
- โบนัสประจำปี (ตามผลการประเมิน)
- กิจกรรม Outing ของบริษัทในประเทศ หรือต่างประเทศ (ตามผลประกอบการ)