Careers

Unlock Your Potential: Join Our Team and Shape the Future of Technology.
...

Senior Helpdesk

ประเภทของงาน : สัญญาจ้างประจำ

ประสบการณ์   : 2 ปีขึ้นไป

การศึกษา       : ระดับปริญญาตรี

สถานที่          : กทม. (พญาไท)



คุณสมบัติ 

- เพศชาย/หญิง อายุ 25 - 30 ปี

- ประสบการณ์ทำงานในสายงาน 2 – 4 ปี

- ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

- มีความรู้ด้าน Software Hardware และระบบปฏิบัติการ Window

- มีความเข้าใจเกี่ยวกับ TCP/IP, การกำหนดที่อยู่ IP และเทคโนโลยี LAN รวมถึงพื้นฐานของการสลับ (Switching) และการกำหนดเส้นทาง (Routing)

- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office เช่น Word, Excel, Power Point ได้อย่างดี

- มีทักษะในการสื่อสารประสานงานและการแก้ไขปัญหาที่ดี

- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น และมีใจรักงานบริการ

- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและบริหารจัดการเวลาได้

- หากมีการปรับเปลี่ยนสามารถทำงานเป็นกะได้

 

หน้าที่และความรับผิดชอบ

- สามารถวิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ และแนะนำวิธีการใช้งาน และติดตามการทำงานของทีมได้

- ประสานงานและคัดกรองปัญหาก่อนส่งต่อให้กับทีมที่เกี่ยวข้องหากเกินขอบเขตในการแก้ไข ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก

- สามารถให้คำแนะนำการตั้งค่าอุปกรณ์กับทีมหน้างานได้ และเข้าใจการใช้งาน Active Directory, เครื่องมือ Remote Support พื้นฐานระบบเครือข่าย

- บันทึกข้อมูลและติดตามสถานะของปัญหาในระบบ Helpdesk ให้สามารถปิดงานได้ตามเวลาและจัดทำรายงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ดูแลตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของพนักงานในทีม

- สามารถให้ข้อมูลและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้า

- สามารถปฏิบัติงานตอบสนองต่อเหตุการณ์สำคัญและให้การสนับสนุน Standby On-call นอกเวลาทำการ

- สามารถปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายให้แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด

 

สวัสดิการ

- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน

- ประกันสังคม

- ประกันสุขภาพ

- ประกันอุบัติเหตุ

- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

- ค่าล่วงเวลา

- โบนัสประจำปี (ตามผลการประเมิน)

-  กิจกรรม Outing ของบริษัทในประเทศ หรือต่างประเทศ (ตามผลประกอบการ)